Nenich Hybrid SunSitive Sunscreen
เณอณิช ไฮบริด ซันซิทีฟ ซันสกรีน SPF50+ PA++++ กันแดดไฮบริดพร้อมบำรุง สำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อละมุน ซึมไว เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB, Blue Light และ IR ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติและรากเฟิร์นเข้มข้น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และยังมี AEONOME แอคทีฟที่ช่วยกระตุ้นการสร้างสาร Anti-Aging บนผิว ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ปกป้องผิว ปลอดภัยไม่ทำร้ายปะการัง
Purefix DC
รากเฟิร์นตัวผู้ (Purefix-DC หรือ Wood-Fern) เสริมความแข็งแรงให้ชั้นผิว ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และลดอาการอักเสบที่เกิดจากสิว
AEONOMETM
คือ prebiotic จากแบคทีเรียที่ค้นพบในถ้ำใต้น้ำอายุมากกว่า 3 ล้านปี มีคุณสมบัติที่เรียกว่า Agebiotic ช่วยกระตุ้นให้จุลินทรียร์สร้างสาร postbiotic ที่มีประโยชน์ในการบำรุงผิวให้สุขภาพดีแลดูอ่อนวัย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล
Ethylhexyl Triazone (EHT)
สามารถกันแสง UVB ได้ดี ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVB ในช่วงความยาวคลื่น 290 – 330 nm สามารถทำงานร่วมกับสารกันแดดชนิดอื่นๆได้ โดยจะมีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด (Very photostable) ปลอดภัยไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิว
Diethylamini Hydroxybenzoy Hexl Benzoate (DHHB)
สารกันแดดออร์แกนิค (Organic Sunscreen หรือ Chemical Sunscreen) ที่สามารถกันแสง UVA ได้ ช่วงความยาวคลื่น 320-390 nm สามารถทำงานร่วมกับสารกันแดดชนิดอื่นๆได้ดี และมีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดดและไม่มีปัญหาการเสื่อมสภาพเร็วขึ้นเมื่อเจอแสงแดด
Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (BEMT)
นิยมใช้ในผลิตภัณฑ์กันแดดอย่างแพร่หลาย และสามารถใช้ได้ทั้งกันแดดสำหรับผิวกายและกันแดดสำหรับผิวหน้า ช่วยปกป้องผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด ลดปัญหาริ้วรอยชราก่อนวัย และลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งผิวหนัง

Encapsulation Sunscreen
เทคโนโลยีการห่อหุ้มเพื่อคงคุณภาพของสารกันแดด เมื่อทาลงบนผิวหน้าจะสามารถกระจายตัวได้รวดเร็วทำให้รู้สึกบางเบาสบายผิวกว่ากันแดดทั่วไป แต่ยังคงประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA และ UVB
Titanium Dioxide
Titanium Dioxide คือสารป้องกันได้ทั้ง UVA/UVB โดยสามารถกระจายและสะท้อนแสง UV และรังสีที่มองเห็นด้วยตาเปล่าได้ เช่น แสง Blue Light ไม่อุดตันรูขุมขน ทำให้สามารถกระจายตัวได้ดีที่สุดและให้ความรู้สึกนุ่มลื่นบนผิว
Water Base Sunscreen
สูตร Sunscreen ที่มี Water Base จะให้สัมผัสที่เย็นสบายและสดชื่นผิว จากคุณสมบัติของน้ำในสูตรนั้นมากกว่าน้ำมัน ทำให้มีเนื้อบางเบาและสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อเทียบกับสูตร Sunscreen ที่เป็น Oil Base
Nenich Hybrid SunSitive Sunscreen
เณอณิช ไฮบริด ซันซิทีฟ ซันสกรีน กันแดดไฮบริดพร้อมบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อละมุน ซึมซาบไว เกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน
Nenich Multi-active Serum
10 ml / 0.33 fl.oz.

฿ 1290 ฿ 650

Nenich Multi-active Serum
30 ml / 1.01 fl.oz.

฿ 2490 ฿ 1890

Nenich Hybrid SunSitive Sunscreen
30 ml / 1.01 fl.oz.

฿ 750 ฿ 590